Không phải Rooney hay Salah, cựu sao Chelsea chỉ ra cái tên khó đối phó nhất EPL

10:58 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Chelsea, Ryan Bertrand dành nhiều lời khen cho một cầu thủ mà anh từng đối đầu trong sự nghiệp.

Dù từng đối đầu với không ít ngôi sao danh tiếng tại Premier League như Wayne Rooney hay Mohamed Salah tuy nhiên, theo cựu cầu thủ Chelsea, Ryan Bertrand, Eden Hazard mới là cái tên đem lại cho anh nhiều khó khăn nhất trong mỗi lần so tài.

Cả 2 từng có giai đoạn làm đồng đội trong màu áo The Blues trước khi Bertrand rời sân Stamford Bridge để chuyển đến Southampton. Trong màu áo The Saints, hậu vệ người Anh có nhiều dịp chạm trán với Hazard và theo anh, đó đều là những thử thách thật sự.

Ryan Bertrand trong màu áo Southampton.

Chia sẻ trên talkSPORT, Ryan Bertrand chỉ ra cái tên khó nhằn nhất mà anh từng gặp trong sự nghiệp khi cho biết: "Tôi có thể nói đó là Eden Hazard. Đối đầu với Hazard luôn khó khăn vì khả năng dồn trọng tâm thấp của anh ấy".

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Bertrand tại Tây London được nhận xét là trận chung kết Champions League 2012, khi anh cùng Chelsea vượt qua một Bayern Munich được đánh giá cao hơn để giành chức vô địch cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Lữ Hoàng Phong | 10:58 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục