Không phải Ronaldo, Top 3 QBV là của Messi-Neymar-Suarez

11:45 Thứ năm 06/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu cho rằn Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez xứng đáng là ba ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Quảng bóng vàng 2015.

QBV phải là của bộ ba này. Ảnh internet.

Bộ ba Messi-Neymar-Suarez đã làm mưa làm gió trong mùa giải vừa qua khi cùng nhau ghi được đến 122 bàn thắng, giúp Barcelona đoạt cú ăn ba vĩ đại.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đã có năm thứ hai liên tiếp chiến thắng danh hiệu QBV và cùng với Messi tạo ra cuộc đua không một ai có thể chen chân vô được.

Tuy nhiên, chủ tịch Maria Bartomeu lại tin rằng với những gì đã làm được trong mùa giải vừa qua, cả ba cầu thủ của ông đều xứng đáng góp mặt trong Top 3 ƯCV cho danh hiệu trên.

"Messi, Suarez và Neymar là những người xứng đáng nhất trở thành 3 cái tên cuối cùng cho giải thưởng Fifa Ballon d'Or, chắc chắn là như thế." Bartomeu nói trên tờ Goal.

Suarez và Neymar chưa bao giờ lọt vào Top 3 cái tên rút gọn cho danh hiệu cá nhân cao quý này, ngược lại Messi đã 4 lần ca khúc khải hoàn.

Mùa giải vừa qua, siêu sao người Argentina ghi được 58 bàn trong 57 trận và được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho giải thưởng QBV 2015.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục