Không phải Ronaldo, đây mới là cái tên khiến Allegri lo ngại

14:35 Thứ bảy 03/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo lời HLV Massimiliano Allegri, tiền vệ Casemiro mới chính là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid vào thời điểm này.

Casemiro là nhân tố cực kì quan trọng của Real trong suốt 18 tháng qua. Tiền vệ người Brazil được HLV Zinedine Zidane tin tưởng và thi đấu vô cùng chắc chắn ở hàng tiền vệ 3 người cùng Luka Modric và Toni Kroos, tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho hàng thủ.

Không phải Ronaldo, đây mới là cái tên khiến HLV Juve lo ngại - Bóng Đá

 Casemiro cực kì quan trọng với Real.

Trong một đội hình thiên về tấn công như Real, HLV Allegri rất xem trọng tài năng của Casemiro. Cụ thể, chiến lược gia người Italia phân tích: "Mọi người thường nói về Isco và Bale nhưng với tôi, cầu thủ quan trọng nhất của Real chính là Casemiro. Thiếu vắng cậu ấy, tập thể Real sẽ không có được tiếng nói chung.

Casemiro là mẫu cầu thủ đem đến sự cân bằng cho Los Blancos và với tôi, cậu ấy là cốt lõi của Real. Đó là mẫu cầu thủ mà khó ai thay thế được tại Real dù không sở hữu kĩ thuật xuất chúng."

Thống kê từ Squawka cho thấy, không một cầu thủ nào tắc bóng tốt như Casemiro tại Champions League mùa giải này (29 lần). Cùng với đó, tiền vệ người Brazil sở hữu 26 pha đánh chặn thành công, chiến thắng 40% số pha không chiến.

Tại Cardiff đêm nay, Casemiro có nhiệm vụ phong toả ngôi sao Paulo Dybala của Juventus, người đã ghi 4 bàn thắng tại Champions League mùa này.

Chiêm ngưỡng tài năng của Casemiro:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:45 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục