Không phải Ramsey, Emery nên gia hạn hợp đồng với cái tên này

11:36 Thứ năm 13/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Football Fancast cho rằng Arsenal nên gia hạn hợp đồng với cái tên này thay vì Aaron Ramsey.

Cụ thể, gương mặt mà tờ truyền thông Anh muốn nhắn nhủ chính là Danny Welbeck, chân sút đang chơi khá ấn tượng trong màu áo Tam Sư tại giải UEFA Nations League vừa qua.

Mặc dù vậy, tình hình của chân sút 28 tuổi tại Arsenal lại không được sáng sủa cho lắm. Anh đang phải sắm vai trò dự bị cho bộ đôi Alexandre Lacazette - Pierre-Emerick Aubameyang và nếu nhìn vào những "tấm gương" tiềm nhiệm như Theo Walcott, Lucas Perez, cựu tiền đạo MU càng có lý do để lo lắng cho bản thân.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào màn trình diễn của Welbeck trong khoảng thời gian vừa qua, trang Football Fancast cho rằng Pháo thủ nên làm mọi cách để giữ chân cây săn bàn người Anh.

Không phải Ramsey, Emery nên gia hạn hợp đồng với cái tên này - Bóng Đá

Danny Welbeck đang chơi khá ấn tượng trong màu áo tuyển Anh. 

Trong chiến thắng đầu tiên tại Premier League 2018/19 của Arsenal, chính chân sút 28 tuổi là nhân tố làm xoay chuyển thế cục và giúp Pháo thủ áp đặt thế trận dễ dàng hơn trước West Ham.

Không sở hữu tốc độ đáng gờm như Aubameyang hay những pha ra chân cực hiểm như Lacazette, thế nhưng, Welbeck lại có những pha xử lý bóng tinh quái và luôn mang đến sự bất ngờ mỗi khi được tung vào sân.

Trong bối cảnh Arsenal cần phải gấp rút giữ chân những trụ cột để tập trung chinh phục những mục tiêu trong mùa giải, việc gia hạn hợp đồng với một chân sút tinh quái như Welbeck sẽ là điều HLV Unai Emery nên cân nhắc.

Xem Video tài năng của Danny Welbeck:

Phi Yến | 10:12 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục