Không phải PSG, đội bóng duy nhất đề nghị mua Felix

08:57 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnTờ Marca khẳng định rằng, cho đến thời điểm hiện tại ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang chật vật trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Tương lai Joao Felix đang bị đặt nhiều dấu hỏi. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chuyển đến đầu quân cho Chelsea theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng đã phải trở lại Atletico Madrid sau màn trình diễn kém ấn tượng ở Stamford Bridge.

Felix không muốn tiếp tục làm việc cùng Diego Simeone. Vì vậy, anh sẽ tiếp tục tìm kiếm bến đỗ phù hợp.

Joao Felix bị ghét vì thái độ - Bóng Đá

 Felix đang tìm kiếm bến đỗ mới. 

Đã có những đồn đoán cho rằng, Man Utd và Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ cựu thần đồng Benfica. Tuy nhiên tờ Marca khẳng định rằng, cho đến thời điểm hiện tại, Felix chỉ mới nhận về duy nhất 1 lời đề nghị từ Aston Villa.

Đội bóng Premier League đã trở lại mạnh mẽ kể từ sau khi Unai Emery ngồi vào ghế nóng thay cho Steven Gerrard. Họ đang đặt mục tiêu lớn hơn cho mùa giải tới với việc đã giành vé dự cúp châu Âu.

Chính vì vậy, thượng tầng đội chủ sân Villa Park sẵn sàng chi tiền để Emery xây dựng đế chế cho riêng mình. Cùng với Youri Tielemans, mới đây Villa cũng đã công bố bản hợp đồng trị giá 33 triệu euro. 

Nhưng chưa dừng lại ở đó, họ tiếp tục để mắt đến Felix cũng như Moussa Diaby.

Trường Sơn | 07:59 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục