Không phải Mourinho, sao Chelsea đã đưa Abraham đến với Roma

21:56 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã chỉ ra cái tên khiến anh cảm thấy tự tin về quyết định cập bến Olimpico.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng AS Roma cũng đã vượt mặt Arsenal để sở hữu chữ ký của ngôi sao trẻ Chelsea - Tammy Abraham. Tiền đạo sinh năm 1997 đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2026 với mức lương 4,5 triệu euro/mùa.

Tại đây, anh sẽ tiếp tục khoác lên mình chiếc áo số 9 yêu thích. Tuy nhiên, ngoài khoản phí chuyển nhượng 40 triệu euro (thêm 5 triệu euro phụ phí), Roma còn phải đồng ý điều khoản tùy chọn mua lại trị giá 80 triệu euro mà Chelsea đưa ra (hiệu lực bắt đầu vào tháng 06/2023.

Abraham reveals Rudiger influence - Bóng Đá

 Abraham gia nhập Roma.

Về phía Abraham, dù từng bày tỏ dự định tiếp tục sự nghiệp tại xứ sở sương mù. Tuy nhiên, trước lời khuyên từ HLV Jose Mourinho và đặc biệt là 2 đồng đội từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho Roma - Antonio Rudiger cùng với Emerson Palmieri, cuối cùng anh đã đồng ý cập bến Olimpico.

Chia sẻ về cách những người đàn anh thuyết phục mình gia nhập Roma, tiền đạo 23 tuổi cho biết:

"Họ đề cập đến những thứ tốt đẹp về CLB này. Rudiger nói với tôi rằng, anh ấy luôn muốn thi đấu cho Roma một lần nữa. Điều này khiến tôi tự tin. Như tôi đã nói, tôi cảm thấy rất tốt ngay từ ngày đầu tiên, tôi chỉ cần cố gắng hết sức trong mùa giải này và giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể."

Abraham ghi bàn vào lưới Arsenal

 
Trường Sơn | 21:26 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục