Không phải Mount, Ferdinand chỉ ra chữ ký M.U nên chiêu mộ từ Chelsea

19:56 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ trên trang Youtube FIVE's Channel về một cầu thủ Chelsea mà Manchester United nên chiêu mộ.

 

Manchester United đang nỗ lực chiêu mộ Mason Mount để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù vậy, những lời đề nghị của họ vẫn chưa thể làm hài lòng Ban lãnh đạo The Blues.

Trong bối cảnh đó, cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand bất ngờ tiến cử cho đội bóng cũ một cái tên tiềm năng khác cũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea. 

Không phải Mount, Ferdinand chỉ ra chữ ký M.U nên chiêu mộ từ Chelsea - Bóng Đá

Ferdinand tiến cử Colwill cho M.U. 

Chia sẻ trên trang Youtube FIVE's Channel được trang Chelsea Chronicle trích dẫn, cựu danh thủ Rio Ferdinand bày tỏ: "Nếu tôi có thể chiêu mộ 1 người, cái tên mà tôi mơ tới chính là Levi Colwill. Tuy nhiên, Chelsea lại muốn giữ chân cậu ấy. Tôi nghĩ họ cũng đã nhận thấy rằng Levi Colwill thực sự tài năng đến đâu". 

Hiện tại, Levi Colwill đang tập trung cùng đội tuyển Anh và được nhận định có thể đóng vai trò trụ cột tương lai nơi hàng thủ Tam Sư.

Dù vậy, nếu gia nhập Manchester United, cơ hội cạnh tranh suất đá chính của Colwill sẽ gặp nhiều khó khăn khi Quỷ đỏ hiện đang sở hữu 2 nhà vô địch thế giới ở 2 kỳ World Cup gần nhất, Raphael Varane cùng Lisandro Martinez. Chưa kể trong vai trò dự phòng, HLV Erik Ten Hag cũng có trong tay 2 sự lựa chọn, đó là thủ quân tuyển Thụy Điển, Victor Lindelof và đội phó tuyển Anh, Harry Maguire.

Phi Yến | 18:58 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục