Không phải Messi, Victor Valdes mới là người Man City cần

16:23 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong chuyến hành quân của Man City đến Nou Camp, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Victor Valdes bên phía Barcelona trong tình huống ngăn cản pha đánh đầu của Dzeko thì không biết kết quả trận đấu sẽ như thế nào.

Vào phúc 52 của trận đấu, bắt nguồn từ pha tại bóng chính xác của Kolarov, Dzeko đã bật cao đánh đầu hiểm hóc, nhưng Valdes đã từ chối bàn thắng bằng 5 đầu ngón tay. Nếu Man City có bàn và dẫn trước 1-0, cơ hội để họ lội ngược dòng là rất cao.

Valdes đã có trận đấu xuất sắc trước Man City. Ảnh: Internet.

Với túi tiền không đáy của ông chủ tỷ phú, Man City đã từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Messi, nhưng đó được xem là một nhiệm vụ bất khả khi bởi Barca chắc chắn sẽ không buông tiền đạo xuất sắc nhất của mình, hơn nữa Messi cũng không mấy mặn mà để đến với đội bóng đang lên trong khi anh có đầy đủ mọi thứ khi chơi tại đội bóng Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Man City thật sự không quá cần một tiền đạo khi trên hàng công của họ đã quá đông. Điểm trừ của nửa xanh thành Manchester hiện tại chính là hàng phòng ngự, và vị trí thủ thành là một trong số đó, nhất là sự xuất sắc của Joe Hart chỉ còn trong quá khứ. Thậm chí hồi đầu mùa, thủ môn của tuyển Anh phải cạnh tranh suất bắt chính với Costel Pantilimon bởi những sai lầm cá nhân liên tiếp.

Thủ thành của Barca nhiều khả năng sẽ rời đội bóng mà mình đã gắn bó suốt 12 năm sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Đây chính là bổ sung tuyệt vời cho Man City, khi Valdes vừa bước sang tuổi 32, độ tuổi hoàn hảo với vị trí thủ môn. Anh có thừa sự ổn định và điểm tĩnh cũng như là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội. Để có thể tiến xa hơn ở mùa giải năm sau, có lẽ Man City nên chuẩn bị sẵn kế hoạch để chiêu mộ Valdes ngay từ bây giờ.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục