Không phải Man Utd, đây mới là điểm đến lí tưởng cho sao Arsenal

20:55 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal, Lauren cho rằng Aaron Ramsey nên chuyển đến một đội bóng khác ở London thay vì gia nhập M.U.

Trong mùa giải năm nay, tương lai của cầu thủ người Xứ Wales đang là vấn đề khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đau đầu. Hợp đồng giữa cựu cầu thủ Cardiff City và Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2019. Tuy nhiên, cả hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Aaron Ramsey bày tỏ mong muốn được tăng lương nhưng The Gunner đã không chấp nhận yêu cầu này. Nhiều ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào tiền vệ 27 tuổi, trong đó có Manchester United. Tuy nhiên, Lauren tin rằng ở lại với thủ đô London sẽ là quyết định sáng suốt cho cầu thủ sinh năm 1990.

Muốn ra đi, mục tiêu Man Utd được khuyên ở lại London - Bóng Đá

 Ngày Aaron Ramsey rời sân Emirates không còn xa.

"Cậu ấy muốn được thi đấu. Đội bóng đang muốn có nhiều cách giải quyết, nhưng với tư cách là một cầu thủ bạn phải tự tìm lối đi cho mình. Nếu không thể được ra sân, hãy ra đi và tìm bến đỗ mới. Nếu tôi là Ramsey, tôi sẽ ở lại London vì hiểu quá rõ nơi này", cựu cầu thủ người Cameroon cho biết.

"Một đội bóng như West Ham United sẽ phù hợp với cậu ấy. Tại đây, Aaron Ramsey sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo. Cậu ấy là một cầu thủ có tiếng tại London, vì thế tôi cho rằng một đội bóng tọa lạc ở thủ đô là nơi thích hợp nhất vào lúc này", Lauren nói thêm.

Ngoài Manchester United, Juventus và Bayern Munich là hai ông lớn khác muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Xứ Wales. Đáng chú ý, Aaron Ramsey tiếp tục bị các CĐV Arsenal chỉ trích dù Pháo thủ vừa có chiến thắng 3-0 trước Vorskla ở Europa League.

Kha Võ | 20:10 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục