Không phải Liverpool, Mourinho chỉ ra đội bóng thích xem nhất Premier League

06:00 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" có phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng đậm đà.

Tối qua trong khuôn khổ vòng 17 Premier League, Tottenham Hotspur tiếp đón Leeds United ở thủ đô. Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã khuất phục thầy trò Marcelo Bielsa với tỷ số 3-0.

Harry Kane, Son Heung-min cùng Toby Alderweireld là 3 gương mặt điền tên lên bảng điện tử, mang về thắng lợi 3 bàn không gỡ cho Spurs.

Giành chiến thắng đậm, đại diện bắc London trở lại Top 3 trên BXH. Tuy nhiên cuộc đua tranh thứ hạng cao vẫn vô cùng khốc liệt, với khoảng cách giữa đội xếp thứ 3 là Tottenham với đội xếp thứ 10 là West Ham United chỉ là vỏn vẹn 3 điểm.

Mourinho:

 Khó khăn vẫn ở phía trước Mourinho.

Aston Villa hiện đang kém Spurs 4 bậc trên BXH. Dean Smith cùng các học trò có 26 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Phát biểu qua BT Sport được Mirror dẫn lại, Mourinho ca ngợi đối thủ ở vòng đấu tiếp theo: "Khi mọi người nói sau các trận đấu với các đối thủ thuộc Top 6, những trận dễ hơn sẽ đến - tất nhiên tôi không tin."

"Leeds là đội bóng có khả năng tạo khó khăn lên mọi đối thủ và thử thách tiếp theo - Aston Villa là đội bóng ưa thích của tôi tại Premier League lúc này.

Đó là đội bóng tôi thích xem nhất, 1 đội bóng với rất nhiều cầu thủ giỏi được huấn luyện rất tốt và đang chờ đợi Tottenham."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho tại Tottenham:

 
Phụng Sồ | 05:30 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục