Không phải Lallana, một tiền vệ khác có nguy cơ sớm chia tay The Kop

23:00 Thứ hai 06/01/2020

TinTheThao.com.vnNHM Liverpool có thể sẽ rất lo lắng khi nhận được tin tức mới nhất từ báo chí.

Hợp đồng của tiền vệ Georginio Wijnaldum với Liverpool đến năm 2021 sẽ đáo hạn, nhưng đến thời điểm hiện tại, những nỗ lực gia hạn hợp đồng với anh vẫn chưa được thực hiện. Đây có thể là tin tức sẽ khiến NHM Lữ đoàn Đỏ cảm thấy lo lắng, bởi theo thông tin mới nhất, tương lai của anh không những chưa được đảm bảo ở sân Anfield mà còn có thể nằm ở bên ngoài lãnh thổ Anh Quốc.

Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, nguy cơ Georginio Wijnaldum chia tay The Kop vào cuối mùa đang hiển hiện. Hiện tại, cầu thủ còn 18 tháng trong hợp đồng đã thu hút sự quan tâm của một số đội bóng ở Ý và Tây Ban Nha.

The Athletic: Wijnaldum could leave Liverpool at the end of the season - Bóng Đá

Không loại trừ khả năng Georginio Wijnaldum sẽ rời Liverpool vào mùa hè 2020. 

Có 3 kịch bản khả thi có thể đưa ra xem xét. Thứ nhất, tuyển thủ Hà Lan vẫn có thể ký hợp đồng mới - viễn cảnh chưa có tiến triển, như đã đề cập. Thứ 2, anh sẽ gắn bó với Liverpool tới hết năm 2021 rồi chia tay đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Thứ 3, ngay mùa hè 2020, nếu một đề nghị hợp lý xuất hiện, Nửa Đỏ vùng Merseyside sẽ bán đi cựu sao Newcastle United.

Chưa thể khẳng định điều gì sẽ xảy ra, nhưng chắc chắn HLV Jurgen Klopp hài lòng với đóng góp của người học trò và ưu tiên để kịch bản đầu tiên xảy ra. Mặc dù vậy, với việc quỹ lương của Liverpool đã phình ra không ít sau những bản hợp đồng gia hạn với các ngôi sao gần đây, việc thống nhất các điều khoản của hợp đồng mới với Wijnaldum hứa hẹn sẽ rất phức tạp.

Xem Wijnaldum và Origi tỏa sáng trong cuộc lội ngược dòng trước Barcelona:

Ngọc Bách | 22:02 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục