Không phải Holding, Souness chỉ ra sao Arsenal mắc sai lầm tai hại

04:59 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn quân Mikel Arteta nhận trái đắng ở vòng 14 Premier League khi có trận thua 1-2 trước Everton.

 

 Buổi tập đầu tiên của Willian tại Arsenal

Các CĐV Arsenal chưa thể tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm khi đội chủ sân Emirates tiếp tục sa lầy tại Premier League. Đoàn quân HLV Mikel Arteta nhận thất bại 1-2 trước Everton ở vòng đấu thứ 14 rạng sáng nay. Bàn phản lưới nhà của hậu vệ Rob Holding ở phút thứ 22 mở đầu cho một ngày thi  đấu tệ hại của Pháo thủ.

Cựu danh thủ bóng đá đồng thời là chuyên gia đài Sky Sports, Graeme Souness nhận định Willian đã rất lười tham gia hỗ trợ phòng ngự ở tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của Arsenal. "Tôi muốn nhắc đến Willian ở bàn thua này của họ. Cậu ấy gần như đi bộ để phòng ngự," Souness chỉ trích gay gắt.

Graeme Souness slams Willian for ‘jogging’ in build-up to Everton’s opening goal against Arsenal - Bóng Đá

Willian gây thất vọng lớn trong màu áo Arsenal.

"Willian không gây áp lực đủ sức nặng lên Tom Davies. Willian phải chạy thật nhanh về phần sân nhà tham gia hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên, cậu ấy đã không làm như thế. Khi đội nhà đối mặt với một tình huống nguy hiểm, các cầu thủ phải hỗ trợ bảo vệ khung thành hết sức mình, thậm chí lều cả mạng sống".

"Arsenal đang gặp vấn đề lớn ở hàng thủ, cách thức tổ chức phòng ngự. Bàn thua thứ hai càng làm nổi bật điều đó. Pháo thủ có thể tránh nhận những bàn thua như vậy. Các đội bóng hàng đầu sẽ không để thủng lưới ở những tình huống tương tự như Arsenal," Souness nhấn mạnh. 

Anh Nguyễn | 04:29 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục