Không phải Hazard, đây là "bom tấn" đầu tiên mà Zidane mang về Real

10:35 Thứ ba 04/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột bản hợp đồng bất ngờ diễn ra sớm hơn so với dự kiến ở Santiago Bernabeu.

Làng túc cầu giáo đang rất mong đợi "siêu bom tấn" Eden Hazard sẽ cập bến Real Madrid trong thời gian tới, bởi lẽ đây là thông tin chuyển nhượng được đồn đoán từ rất lâu và mọi thứ dường như cũng đã được ngã ngũ. Ở "phiên chợ hè" 2019, HLV Zinedine Zidane đã có 2 cầu thủ là Eder Militao và Rodrygo. Chắc chắn, số lượng tài năng đến Santiago Bernabeu chưa thể dừng lại ở đây. 

Cụ thể, theo El Mundo Deportivo, Real Madrid đang xúc tiến hoàn thành hợp đồng với Ferland Mendy, hậu vệ cánh trái người Pháp chơi cho CLB Lyon. Mendy được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Marcelo, người đánh mất phong độ đỉnh cao thảm hại và không còn nhiều thời gian thi đấu ở thành Madrid. Ferland Mendy đồng thời là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu, vì thế thuyền trưởng Zidane mong muốn mau chóng đưa anh về Santiago Bernabeu nhằm yên tâm và triển khai các bản hợp đồng khác.

Real ký với Ferland Mendy - Bóng Đá

Zidane muốn đưa Ferland Mendy về Real càng sớm càng tốt.

Như vậy, nhiều khả năng Ferland Mendy là bản hợp đồng thứ 3 cập bến Real Madrid mùa hè 2019. Đây cũng có thể xem là "bom tấn" đầu tiên của Los Blancos, không nằm ở mức giá mà tài năng và tiềm năng của chính ngôi sao đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Lyon mùa giải vừa qua. Có thể thấy, mong muốn cải tổ đội hình của HLV Zidane trải đều ở cả 3 tuyến.

Minh Trí | 09:50 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục