Không phải HAGL, sao PVF-CAND chỉ ra đối thủ ở trận play-off

09:47 Chủ nhật 30/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt quen thuộc ở U23 Việt Nam và hiện đang khoác áo PVF-CAND, Nguyễn Thanh Nhàn đã chỉ ra địch thủ tiềm năng của CLB ở trận play-off tranh vé đến V-League.

Chiến thắng đậm đà 4-0 trước Đồng Nai ở vòng đấu cuối cùng giải Hạng Nhất 2024 là đủ để giúp PVF-CAND giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH cùng tấm vé tham dự trận play-off, gặp đội đứng áp chót V-League để tranh suất thi đấu ở sân chơi cao nhất cấp CLB của bóng đá Việt Nam mùa sau.

Hiện tại, HAGL, Hà Tĩnh và SLNA là 3 đội bóng đang cạnh tranh với nhau để không phải đối đầu với PVF-CAND ở trận play-off tới. Đánh giá về địch thủ tiềm năng mà bản thân cùng các đồng đội có thể gặp, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn của PVF-CAND đã có những chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Chúng tôi rất phấn khích khi giành quyền chơi trận play-off và hy vọng được góp mặt ở sân chơi cao nhất mùa tới.

Đội hình PVF-CAND có nhiều cầu thủ từng ghi dấu ấn khi khoác áo U23 Việt Nam. Ảnh: CLB PVF-CAND.

Tôi nghĩ dù là đối thủ V-League nào, chúng tôi sẽ quyết tâm và nỗ lực chơi hết mình để kết thúc một mùa giải thật nhiều niềm vui.

Tôi nghĩ nhiều khả năng SLNA sẽ là đối thủ của chúng tôi. Họ cũng có đội hình trẻ chưa nhiều kinh nghiệm như chúng tôi, nếu bỏ ngoại binh ra thì cơ hội đôi bên là 50-50. Vì thế PVF-CAND rất háo hức để chờ đợi trận đấu quan trọng này".

Phi Yến | 09:47 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục