Không phải Haaland, đây mới là tiền đạo sẽ giúp Man Utd bắt kịp Man City

19:13 Chủ nhật 18/04/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Graeme Souness có những chia sẻ đáng chú ý về công cuộc chuyển nhượng của Manchester United.

Theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Graeme Souness, nếu muốn cạnh tranh danh hiệu Premier League thì Manchester United cần chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm đẳng cấp. Và thay vì Erling Haaland, Quỷ đỏ nên thâu tóm một cái tên khác đã thành danh tại Premier League.

Thông qua The Sunday Times, huyền thoại của Liverpool chia sẻ:

"Để tiến gần hơn đến Manchester City trong mùa giải tới, ưu tiên của Manchester United trong mùa Hè này là ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu, và có vẻ như chỉ một số ít có mặt trên thị trường chuyển nhượng."

Graeme Souness tells Manchester United to go for 21-goal striker over Erling Haaland in the summer - Bóng Đá

 Haaland được cho là mục tiêu số một của Man Utd. 

"Nếu có thể chiêu mộ Erling Haaland hoặc Harry Kane, họ sẽ trở thành ứng cử viên thực sự."

“Nếu bạn thúc ép tôi, tôi sẽ chọn Kane, người bước sang tuổi 28 vào mùa Hè này. Bởi vì cậu ấy là một cầu thủ đã chứng tỏ bản thân ở Premier League và vẫn còn vài năm ở phong độ đỉnh cao."

“Với Haaland, người mới 20 tuổi, bạn sẽ phải trả giá đắt cho tiềm năng to lớn của cậu ấy. Chúng ta đã thấy Kai Havertz và Timo Werner thi đấu tốt ở Đức, sau đó đến Chelsea và cảm thấy cuộc sống khó khăn hơn ở Anh."

“Liệu Haaland có như vậy không? Tôi không nghĩ vậy, bởi vì cậu ấy mạnh mẽ và năng nổ hơn họ. Nhưng khả năng đó cũng có thể xảy ra, Haaland đã không ghi bàn trong hai trận đấu với Man City."

Pep Guardiola khen ngợi Haaland 

 
Huỳnh Phong | 18:15 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục