Không phải Griezmann, Barca đã tìm ra "siêu đối tác" mơ ước cho Messi?

07:58 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang dần chứng minh những quyết định của họ là đúng đắn.

Barcelona vừa giành chiến thắng quan trọng 1-0 trên sân nhà Real Sociedad trong khuôn khổ lượt trận vòng 27 La Liga 2019/20. Đoàn quân HLV Quique Setien có được 3 điểm và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng mùa này (thi đấu nhiều hơn Real Madrid 1 trận). Đội bóng xứ Catalan tiếp tục vượt ải nhờ công của Lionel Messi. Chân sút người Argentina có bàn thắng trên chấm phạt đền phút 81.

Có thể nói, Blaugrana dù chiến thắng nhưng vẫn tồn tại nhiều vấn đề. Trong đó, đội hình và đấu pháp HLV Setien xây dựng cần thời gian để hoạt động trơn tru lẫn chứng tỏ khả năng "ăn khớp" với nhau. Trong bối cảnh thiếu vắng những ngôi sao chủ lực trên hàng công, chữ ký Martin Braithwaite cũng là "làn gió mới" rất đáng chú ý của nhà đương kim vô địch La Liga.

Theo squawka, Barca dường như đã tìm ra được đối tác ăn ý, người khiến Messi có nhiều không gian chơi bóng và giúp cho thế trận tấn công của CLB trở nên sắc nét hơn, đó không ai khác là Martin Braithwaite. Nguồn tin trên cũng đề cập, chân sút người Đan Mạch đang nhắc nhớ đến những hảo thủ từng chơi bóng ở Camp Nou như Samuel Eto'o, Thierry Henry, Pedro, David Villa hay thậm chí là Luis Suarez năm 2016.

“The striker they’ve needed for years” – Braithwaite lifts Barca as they beat Real Sociedad to go top of La Liga - Bóng Đá

Barca đã tìm thấy "siêu đối tác" cho Messi?

Khả năng chạy chỗ không bóng, xộc thẳng vào trung lộ, len lỏi đằng sau các hậu vệ bằng sự nhanh nhẹn, thông minh và đầy hiệu quả của Martin Braithwaite chính là thứ "vũ khí" mà Setien có thể khai thác và phát huy cho hàng công Barca trong tương lai.

Xem Barca tập luyện:

Minh Trí | 07:00 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục