Không phải Greenwood, Ian Wright chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd trận Brighton

10:53 Thứ hai 05/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright đã chỉ ra cầu thủ thi đấu nổi bật trong thành phần Manchester United trong trận thắng Brighton.

Manchester United vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Brighton tại Ngoại hạng Anh. Họ bị dẫn trước sau pha làm bàn của "người cũ" Danny Welbeck và sau đó, Marcus Rashford cùng Mason Greenwood ghi 2 bàn giúp Qủy Đỏ lội ngược dòng thành công.

Chiến thắng này giúp đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer củng cố ngôi vị thứ 2 trên BXH, đào sâu khoảng cách với đội xếp sau Leicester City lên 4 điểm. 

Không phải Greenwood, Ian Wright chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd trận Brighton - Bóng Đá

Luke Shaw thi đấu đầy nỗ lực trong trận gặp Brighton.

NHM Quỷ Đỏ nhắc nhiều đến Greenwood - người ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm ở phút thứ 83. Tuy nhiên, với cá nhân cựu danh thủ Ian Wright, ông lại dành sự ca ngợi cho Luke Shaw: "Man Utd lại nhập cuộc chậm chạp và nhận bàn trước. Nhưng ở hiệp 2, đẳng cấp của họ đã lên tiếng. Trong trận đấu này, rõ ràng việc góp mặt của Donny Van de Beek đã mang đến những tín hiệu tích cực. Cậu ta là mẫu cầu thủ khống chế và chuyền bóng rất tốt vì được phát triển ở một lò đào tạo chất lượng." 

Ngoài ra, cái tên khiến tôi phải trầm trồ chính là Luke Shaw. Cậu ta hoạt động liên tục, cung cấp bóng lên phía trên cho các đồng đội và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Man Utd đã thể hiện bản lĩnh, thi đấu nỗ lực và có được thành quả mỹ mãn."

Luke Shaw nói về những chỉ trích của Jose Mourinho: 

 
Đăng Huy | 09:55 05/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục