Không phải Fernandes, Maguire chỉ ra 2 cái tên giúp M.U lột xác

17:18 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnHarry Maguire có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh phong độ của Manchester United mùa này.

Man United đang có sự thay đổi rõ rệt qua từng ngày. Từ chỗ chật vật trong việc giành vé dự UEFA Champions League, Quỷ đỏ thành Manchester đang đạt phong độ ổn định và đang cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

Sự có mặt của Bruno Fernandes tất nhiên đã giúp Man United lột xác hoàn toàn. Tuy nhiên, đội trưởng Harry Maguire đã dành lời khen ngợi cho 2 cầu thủ khác trong đội hình Man United.

Harry Maguire names two teammates who have transformed Manchester United - Bóng Đá

 Maguire chỉ ra 2 cái tên giúp Man United lột xác.

Cụ thể, Maguire chia sẻ trên trang chủ Man United: "Rõ ràng, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka đã rất xuất sắc. Họ đã bắt đầu lối chơi tấn công của mình, bắt đầu lao về phía trước và tạo ra những cơ hội thực sự quan trọng cho đội bóng. Chúng ta biết rằng hậu vệ cánh có tầm ảnh hưởng lớn như thế nào ở khía cạnh tấn công cũng như phòng ngự. 

Đầu tiên và quan trọng nhất, họ là những người bảo vệ cho chúng tôi và tôi phải nói rằng họ rất xuất sắc ở khía cạnh đó. Họ không bị đánh bại ở những tình huống một chọi một, điều rất quan trọng, họ ngăn chặn những quả tạt và họ đã bảo vệ hậu phương thực sự tốt.

Với tư cách là bộ tứ hỗ trợ, chúng tôi đang làm việc chăm chỉ cùng nhau. Tôi có những yêu cầu lớn đối với các hậu vệ cánh của mình, tôi mong họ hướng về phía trước nhưng tôi cũng mong họ quay ngược trở lại. Shaw đã rất tuyệt vời và Wan-Bissaka đã chơi hay trước Arsenal cuối tuần trước và điều quan trọng là họ duy trì phong độ này để giúp đỡ đội bóng."

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 16:20 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục