Không phải Depay, đây mới là 'mục tiêu trong mơ' của Barca

07:01 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đang nhắm đến một tiền đạo đầy triển vọng.

 

Bàn thắng đẹp của Martinez

Lautaro Martinez đang là mục tiêu được Barcelona ưu tiên săn đón ở mùa giải hiện tại. Với việc Luis Suarez dính chấn thương triền miên và có dấu hiệu sa sút phong độ, Gã khổng lồ xứ Catalan đã hạ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo trẻ người Argentina nhằm ổn định lại tình hình lực lượng hàng công trong chiến dịch sắp tới.

Thời gian qua, Barca liên tục có động thái tiếp cận Martinez và mọi cuộc đàm phán chỉ dừng lại vào đầu tháng 7 để dồn tối đa sự tập trung cho đấu trường quốc nội cũng như Champions League. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mùa giải đã kết thúc, cựu vương La Liga lại bắt đầu mở kế hoạch tái đàm phán với phía Inter về thương vụ này, theo nguồn tin từ Marca.

Barcelona reopen talks with Inter to sign Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Martinez đang là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Cũng như người tiền nhiệm, HLV Ronald Koeman đang xem Martinez là ứng cử viên số một cho vị trí trung phong Barca mùa tới. Tuy nhiên trong bối cảnh nền tài chính câu lạc bộ đang gặp nhiều khó khăn, rất có thể Barca sẽ tiếp tục lựa chọn phương án gán ghép thêm một vài ngôi sao vào thỏa thuận nhằm giảm mức phí chuyển nhượng.

Nếu đại diện nước Ý nhất quyết không nhả người, đội bóng xứ Catalan sẽ hướng tầm ngắm đến tiền đạo Memphis Depay . Với kinh nghiệm từng dẫn dắt ngôi sao 26 tuổi tại tuyển quốc gia Hà Lan, HLV Koeman tin rằng ông có thể khai thác tối đa khả năng của Depay.

Trường Sơn | 06:31 23/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục