Không phải De Jong, Flick mong chờ 1 cái tên trở lại

09:52 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Barcelona muốn ngôi sao 20 tuổi sớm tái xuất để giúp ông nâng cấp chất lượng hàng tiền vệ.

Hansi Flick đã phải tìm cách xoay sở để giúp Barcelona có được những kết quả tốt nhất kể từ đầu mùa giải, khi hàng loạt nhân tố chủ chốt dính chấn thương. Tuy nhiên, ''cơn bão'' có vẻ như đang dần qua đi khi mới đây trong cuộc đối đầu Young Boys, thuyền trưởng người Đức đã chào đón sự trở lại của Frenkie de Jong, ngoài ra Ansu Fati cũng được trao cơ hội sau quãng thời gian dài vắng mặt.

Nhưng theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, Flick đặc biệt mong chờ màn tái xuất đến từ cái tên Gavi.

Gavi vẫn chưa trở lại.

Sau khi phải ngồi ngoài khoảng một năm vì chấn thương ACL, ngôi sao người Tây Ban Nha đặt mục tiêu trở lại với phong độ tốt nhất có thể để tìm kiếm cơ hội cạnh tranh suất đá chính cũng như giúp CLB cạnh tranh danh hiệu.

Trên lý thuyết, Gavi hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để đáp ứng yêu cầu mà Flick đưa ra, từ khả năng pressing, năng khiếu kỹ thuật cho đến nhãn quan. Vì vậy không ngạc nhiên khi cựu HLV Bayern Munich mong chờ cậu học trò góp mặt.

''Tin tôi đi, tôi không thể chờ Gavi trở lại… Tôi có thể thấy chất lượng tuyệt vời của anh ấy trong quá trình tập luyện. Chúng tôi rất mong chờ ngày Gavi tái xuất.” Flick chia sẻ.

Lê Trường Sơn | 09:52 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục