Không phải Chelsea hay Spurs, Aguero sẽ gia nhập CLB "ít ai ngờ đến" tại Premier League?

18:46 Chủ nhật 02/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina có cho mình rất nhiều lựa chọn về tương lai sau khi chia tay Manchester City.

Có thể nói, Sergio Aguero là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong công cuộc "chuyển mình" trở thành một CLB hàng đầu châu Âu của Manchester City. Với 258 bàn thắng sau 386 lần ra sân trong màu áo The Citizens, không khó để khẳng định Aguero là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất từng chơi bóng tại Premier League.

Dù vậy, sau một thập kỷ phục vụ Man City, "cuộc tình" giữa cả hai sẽ chính thức chấm dứt vào cuối mùa này. Hiển nhiên, với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, sẽ không khó để Aguero tìm kiếm một bến đỗ chất lượng mới sau khi rời Etihad. Hơn nữa, bất kỳ CLB nào cũng có thể chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Everton 'join the race to sign Sergio Aguero' when he leaves Man City this summer with Toffees promising the striker   - Bóng Đá

 Aguero có thể ở lại Premier League. 

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, hàng loạt đội bóng khắp châu Âu như Chelsea, Tottenham, Leeds United, Barcelona và Inter Milan đều đã lên kế hoạch thâu tóm Aguero. Mới đây, Daily Mail dẫn nguồn từ Daily Star cho biết, hiện đã có thêm một CLB tham gia vào cuộc đua đến chữ ký của Aguero là Everton.

Được biết, tuy khó có thể đáp ứng được mức lương 240.000 bảng/tuần mà Aguero đang được hưởng ở Man City, nhưng Everton lại sẵn sàng bù đắp cho ngôi sao người Argentina bằng một khoản tiền lót tay hậu hĩnh.

Hiện tại, trong tay HLV Carlo Ancelotti chỉ có duy nhất một tiền đạo cắm chất lượng là Dominic Calvert-Lewin.

Pep Guardiola nói về di sản của Aguero 

 
Huỳnh Phong | 17:48 02/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục