Không phải Caicedo, sao Brighton đầu tiên gia nhập Chelsea hè này

08:00 Thứ tư 02/08/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, ngoài Moises Caicedo, một cái tên khác của Brighton đang rất nóng lòng cập bến Stamford Bridge.

Mùa hè này, sau khi không thể sở hữu chữ ký của Declan Rice, Moises Caicedo trở thành mục tiêu số 1 của Chelsea ở hàng tiền vệ. Dù thế, Brighton đang làm khó đội bóng phía Tây London khi ra giá tuyển thủ Ecuador lên đến 100 triệu bảng. Và trong khi chưa từ bỏ "máy quét" 21 tuổi, Todd Boehly đã nhắm đến một cầu thủ khác của The Seagulls.

Chelsea gửi đề nghị mua Robert Sanchez - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Chelsea.

Theo The Athletic, Chelsea đã gửi lời đề nghị đến Brighton để hỏi mua thủ môn Robert Sanchez. Và dù CLB thuộc bờ biển phía nam chưa chính thức phản hồi, các cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra một cách tích cực. Sau khi chia tay Edouard Mendy, The Blues thực sự cần một người gác đền mới bên cạnh Kepa Arrizabalaga để duy trì chiều sâu đội hình.

Ở Amex, Sanchez không còn được đảm bảo vị trí, khi HLV Roberto De Zerbi tin tưởng Jason Steele hơn ở vị trí số 1. Ngoài ra việc Bart Verbrugeen chuyển đến từ Anderlecht cũng khiến thuyền trưởng người Ý có thêm sự lựa chọn cho người trấn giữ khung thành.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định rằng Sanchez đã đồng ý chuyển đến Chelsea và Brighton chờ đợi thủ môn người Tây Ban Nha sẽ rời đi.

Những diễn biến nói trên cho thấy có khả năng không phải Caicedo, mà Sanchez mới là cầu thủ Brighton đầu tiên chuyển đến Stamford Bridge trong mùa hè này.

Dương Quang | 07:30 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục