Không phải Bruno, Rio Ferdinand khuyên Solskjaer xây dựng đội hình xung quanh "thủ lĩnh quái thú"

20:22 Chủ nhật 10/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Scotland tiếp tục tỏa sáng giúp Manchester United giành được một chiến thắng quan trọng.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Newcastle United, Scott McTominay đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tán dương là "thủ quân" và "quái thú" của Manchester United. Tương tự, McTominay cũng vừa nhận được nhiều lời khen đến từ huyền thoại Rio Ferdinand.

Thông qua BT Sport, Ferdinand chia sẻ:

"Bạn có thể thấy cái cách mà Scott cư xử, nhưng quan trọng hơn là việc cậu ấy luôn cống hiến hết mình trên sân."

"Scott chơi bao sân, chịu trách nhiệm trong mọi tình huống và với tư cách là một đội trưởng, bạn cần tất cả những điều đó. Bạn cần phải trở thành một người mà những người khác có thể noi theo, và dường như Scott có những phẩm chất đó."

Rio Ferdinand on Scott McTominay  - Bóng Đá

 McTominay quá toàn diện.

"Scott đủ khả năng để trở thành trụ cột của Man Utd, cũng như một thành viên quan trọng trong đội bóng này trong nhiều năm tới."

"Đôi khi, không chỉ là khả năng chơi bóng, mà còn hơn thế nữa. Năng lực tinh thần để đảm nhận mọi thứ, khả năng nhận trách nhiệm và trở thành cầu thủ mà những người khác có thể nhìn vào và tìm được nguồn cảm hứng."

"Giờ đây, Scott gần như đã trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt ở khu vực giữa sân, và cậu ấy là người mà tôi nghĩ Ole có thể xây dựng đội hình xung quanh."

"Scott không phải là cầu thủ sáng tạo nhất hay sở hữu nhiều kỹ năng nhất, nhưng cậu ấy có thể mang đến những phẩm chất khác mà những cầu thủ còn lại không có được. Cường độ thi đấu, sự năng nổ, nỗ lực và quan trọng là trách nhiệm mà cậu ấy đảm nhận."

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Watford 

 
Huỳnh Phong | 19:24 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục