Không phải Bale hay Rodrygo, đây mới là cái tên được Zidane trao "ấn tín"

08:32 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đang lên kế hoạch tỉ mỉ để chuẩn bị cho trận derby sắp tới.

Trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Colombia, James Rodriguez đã không còn nhận được sự tín nhiệm của HLV Zinedine Zidane. Trước sự thờ ơ mà chiến lược gia người Pháp trước James, nhiều đồn đoán cho rằng, cựu ngôi sao Porto sẽ sớm rời Bernabeu để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Tuy nhiên, kể từ khi Zidane trao cơ hội ra sân trong đội hình chính thức ở màn đụng độ giữa Kền kền trắng và Unionistas de Salamanca tại Copa del Rey, cơ hội đã được nhen nhóm trở lại đối với chàng tiền vệ 28 tuổi.

Zidane rewards James - Bóng Đá

 James Rodriguez đang đứng trước cơ hội được góp mặt ở trận derby.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, ở màn đụng độ sắp tới với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid, nhiều khả năng vị thuyền trưởng 47 tuổi sẽ để James được đá chính.

Sở dĩ tờ báo thân với Real có cơ sở để đưa ra thông tin này là vì Zidane vừa gạt tên Gareth Bale lẫn Rodrygo Goes khỏi danh sách đăng ký thi đấu, trong khi đó bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard dù đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong quá trình hồi phục, song anh vẫn chưa đảm bảo thể trạng để trở lại sân cỏ.

Nếu James biết nắm bắt cơ hội và thể hiện một màn trình xuất sắc ở màn đụng độ sắp tới, anh sẽ có cơ hội được thi đấu nhiều hơn bởi lẽ Real đang dàn sức trên cả 3 mặt trận, vì vậy việc liên tục thay đổi nhân sự là điều rất cần thiết.

Video những pha lập công đẹp của Benzema vào lưới Atletico:

Trường Sơn | 07:34 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục