Không phải Arsenal, đây mới là đội bóng Yaya Toure chọn đầu quân

14:07 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ truyền thông Anh, ngôi sao đang thất nghiệp, Yaya Toure đã lựa chọn xong bến đỗ mới của mình.

Sau khi chia tay Man City ở cuối mùa giải vừa rồi, tiền vệ trung tâm lừng danh một thời tại Premier League, Yaya Toure đã phải đối mặt với viễn cảnh thất nghiệp và tạm "ngồi chơi xơi nước" một khoảng thời gian.

Tuy nhiên, với danh tiếng của mình, anh đã được một số đội bóng quan tâm và lần lượt, những "tay chơi máu mặt" của thành London như Arsenal, Tottenham, West Ham, Crystal Palace hay Fulham đã ngỏ lời với cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Gần đây, người đại diện của Yaya Toure, ông Dimitry Seluk còn "thả thính" dư luận khi cho biết thân chủ của mình đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế và tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với một câu lạc bộ Thủ đô nước Anh.

Không phải Arsenal, đây mới là đội bóng Yaya Toure chọn đầu quân - Bóng Đá

Sau tất cả, Yaya Toure đã lựa chọn Olympiakos làm bến đỗ mới. 

Thế nhưng, theo thông tin từ tờ The Mirror, anh đã từ chối tấm thịnh tình của tất cả để lựa chọn đầu quân cho đội bóng Hy Lạp, Olympiakos

Thậm chí trang báo ở xứ sương mù còn tiết lộ, Yaya Toure sẽ nhận được mức lương 2 triệu bảng/mùa (sau thuế) ở đất nước các vị thần.

Trong sự nghiệp thi đấu ở nước Anh, Yaya Toure đã có 316 lần khoác áo Man City và ghi tổng cộng 79 bàn thắng cho câu lạc bộ.

Xem Video tài năng của Yaya Toure:

Phi Yến | 13:00 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục