Không phải Alex Telles, đây mới là tân binh đã giúp Luke Shaw thay đổi

19:31 Thứ ba 23/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLuke Shaw có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chân sút người Uruguay.

Mùa Hè trước, Manchester United đã tiến hành nâng cấp toàn diện cả 3 tuyến với khá nhiều bản hợp đồng đáng chú ý. Trên hàng công, với sự xuất hiện của Edinson Cavani, có thể nói Quỷ đỏ đã lần đầu tiên sở hữu một "số 9" thực thụ kể từ khi Romelu Lukaku rời đi.

Cho đến thời điểm này, tuy vắng mặt trong khá nhiều trận đấu vì chấn thương, nhưng tác động mà Cavani mang đến Old Trafford là rất rõ rệt. Chia sẻ về chân sút người Uruguay, Luke Shaw thừa nhận Cavani đã khiến anh thay đổi phong cách thi đấu của mình. 

Luke Shaw on Cavani - Bóng Đá

 Luke Shaw đang chơi rất hay.

Thông qua Sky Sports, hậu vệ người Anh chia sẻ:

“Tôi chưa bao giờ phải tạt bóng nhiều đến thế."

“Sẽ rất hữu ích khi có Edison và mối đe dọa đến từ anh ấy trong vòng cấm. Có nghĩa là nếu bạn giao bóng, anh ấy sẽ ở đó để chiến đấu vì nó và cống hiến mọi thứ có thể để giành được bóng."

“Kể từ khi Edinson đến, những cầu thủ ở hàng công thấy được cái cách anh ấy thi đấu và những gì anh ấy đã làm. Họ đang cố gắng sao chép những gì Cavani thể hiện trong vòng cấm, thế nên chắc chắn sẽ có nhiều chuyển động hơn."

“Điều đó đồng nghĩa với việc bạn không cần phải nhắm vào một cầu thủ nào đó, mà chỉ cần nhắm vào một khoảng trống rồi ai đó sẽ có mặt và đón bóng.”

Solskjaer chia sẻ về Paul Pogba 

 
Huỳnh Phong | 18:33 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục