Không phải 35 triệu bảng, rõ phí vụ M.U - Amrabat

18:06 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Jamie Jackson, Quỷ đỏ sẽ cần phải bỏ ra khoản phí tương đối lớn nếu muốn chiêu mộ ngôi sao người Maroc.

 

Truyền thông tiết lộ rằng, Manchester United đang tìm cách xúc tiến thương vụ Sofyan Amrabat. Ngôi sao người Maroc được xem như sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ trong bối cảnh cả Casemiro lẫn Christian Eriksen đều đã ngoài 30.

Amrabat đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại kỳ World Cup 2022, đồng thời cũng giúp Fiorentina lọt vào chung kết UEFA Europa Conference League. Chính vì thế, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh một loạt những đội bóng lớn, bao gồm cả Quỷ đỏ.

Romano on Sofyan Amrabat and Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Amrabat đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. 

Được biết, Amrabat hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Old Trafford thi đấu, anh thậm chí đã từ chối lời đề nghị từ phía Liverpool để đạt được nguyện vọng.

Còn về phần Man Utd, họ sẽ tìm cách thúc đẩy cuộc đàm phán khi kế hoạch bổ sung tiền đạo được chốt. Theo Jamie Jackson, thương vụ dự kiến tiêu tốn của Man Utd khoảng 50 triệu bảng, nhiều hơn đáng kể so với dự đoán 35 triệu bảng ban đầu.

Như vậy, họ sẽ cần thúc đẩy việc thanh lý đội hình nhằm giải phóng quỹ lương cũng như bổ sung thêm kinh phí để chốt hạ mục tiêu này.

Trường Sơn | 17:08 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục