Không những số 1 NHA, De Bruyne giờ hay nhất thế giới

06:28 Thứ sáu 11/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là tuyên bố của Pep Guardiola sau khi Kevin De Bruyne giành danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa.

 

Đẳng cấp của Kevin de Bruyne

Như đã đưa tin, Kevin de Bruyne của Man City đã được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của PFA vào đầu tuần này để ghi nhận một chiến dịch 2019/20 xuất sắc, trong đó anh đã cân bằng kỷ lục Premier League với 20 pha kiến tạo.

Chia sẻ với báo giới, De Bruyne cho hay: "Đối với tôi, phong cách chơi bóng là quan trọng nhất. Tôi thích chơi bóng theo cách mà chúng tôi đang thể hiện - tấn công, bóng thấp, và cường độ cao. Là một cầu thủ, bạn cần tìm đội hoặc phong cách chơi phù hợp với mình. Bạn cần tận hưởng những gì bạn đang làm và nếu bạn thích, bạn sẽ chỉ chơi tốt hơn mà thôi."

Pep Guardiola believes Kevin De Bruyne is the best midfielder in the world - Bóng Đá

 Pep Guardiola không ngần ngại dành những lời có cánh cho De Bruyne.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola không ngần ngại tuyên bố: "De Bruyne là một cầu thủ đẳng cấp, một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng huấn luyện trong sự nghiệp. Hiện tại, cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất. Lúc này, ở vị trí tiền vệ, cậu ấy là người giỏi nhất."

Cựu cầu thủ Man City, Vincent Kompany cũng nhận định: "Về việc De Bruyne đến Man City và De Bruyne gặp gỡ Pep Guardiola - cuộc giao thoa này là một sự pha trộn hoàn hảo cho cậu ấy. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ đạt được kết quả tốt nhất trong sự nghiệp trừ khi làm việc với Pep Guardiola. "

Tiểu Lam | 05:30 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục