Không nghỉ ngơi, Flick làm ngay 1 điều sau trận El Clasico

14:02 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức đang cho thấy sự tận tụy với Barcelona.

Huấn luyện viên Hansi Flick đang mang trong mình một sứ mệnh đặc biệt. Ông đã đến FC Barcelona với quyết tâm vực dậy đội bóng và đưa CLB trở lại thời kỳ hoàng kim. Và ngay từ những ngày đầu, Flick đã giúp cầu thủ và người hâm mộ trải qua giai đoạn tuyệt vời với một chuỗi trận ấn tượng.

Sau chiến thắng vang dội trước Real Madrid ngay trên sân khách qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu La Liga, nhiều người sẽ nghĩ Flick sẽ dành cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi. Thực tế, sau một buổi tập hồi phục, ông đã cho các cầu thủ có hai ngày nghỉ.

Flick theo dõi sát sao những ngôi sao trẻ Barca.

Tuy nhiên, Hansi Flick lại chọn không nghỉ ngơi mà chỉ một ngày sau trận El Clasico, theo tờ Mundo Deportivo, ông đã xuất hiện tại sân Johan Cruyff để theo dõi trận đấu giữa Barca Atletic và Barakaldo tại giải Primera RFEF.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2, với các bàn thắng của Guille Fernandez và Ivan Cedric cho đội Barca Atletic. Chắc chắn Flick đã chú ý đến màn trình diễn của các cầu thủ, trong đó Guille Fernandez nổi lên như một tài năng sáng giá khi anh đã nhiều lần được gọi vào danh sách đội một.

Sự hiện diện của Flick không chỉ là một minh chứng cho cam kết với công tác đào tạo trẻ mà còn cho thấy Barcelona đang đi đúng hướng trong việc kết hợp các tài năng trẻ với những ngôi sao đội một như Frenkie de Jong hay Raphinha để tạo nên một đội hình mạnh mẽ và bền vững trong tương lai.

Lê Trường Sơn | 14:02 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục