Không ngại bị "giành chỗ", Michu mong Swansea ký thêm nhiều tiền đạo mới

13:18 Thứ bảy 25/05/2013

Michu hiện đang mong muốn rằng đội bóng chủ quản Swansea City sẽ bỏ tiền ra mua một tiền đạo đẳng cấp để anh có thể trở về vị trí mà mình ưa thích.

HLV Michael Laudrup đã được cho là sẽ mua với một số tiền đạo trong hè này, với Romelu Lukaku của Cehlsea và Iago Aspas của Celta Vigo nằm trong top đầu những cái tên mà vị HLV người Đan Mạch muốn có trong đội hình năm sau.

Và Michu thừa nhận rằng anh sẽ vui vẻ chào đón những sự bổ sung đáng giá kể trên vào đội hình. Nhiệm vụ ghi bàn đã đè nặng trên vai cầu thủ người TBN trong mùa vừa qua, trong khi vị trí cơ bản của anh là hộ công ở sau một tiền đạo thực thụ.

Michu chỉ là một hộ công, nhưng đã ghi bàn như một sát thủ đích thực - Ảnh: Internet

Michu đã ghi 18 trong tổng số 47 bàn thắng của Swansea mùa vừa qua và đã ghi thêm được 4 bàn nữa trong các giải đấu cup. Và anh đang mong muốn tiếp tục phong độ chói sáng đó mùa sau - với một tiền đạo thực thụ chơi bên cạnh mình.

"Tôi không biết liệu mình có thể ghi được hơn 22 bàn mùa sau hay không - bạn chẳng bao giờ biết được điều đó nhưng tôi hy vọng như thế," cầu thủ 27 tuổi nói. "Thật khó mà ghi được từng ấy bàn thắng nhưng tôi tin rằng đội bóng sẽ mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè."

"Tiền đạo năm sau của tôi sẽ ghi bàn, nên tôi sẽ được tự do đi bóng và không phải chịu quá nhiều sức ép như mùa vừa qua. Tôi thích chơi hộ công, nhưng nếu HLV muốn tôi chơi ở đâu tôi sẽ chơi ở đó."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục