'Không ngạc nhiên nếu Sancho rời Man Utd'

06:00 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Caught Offside, cựu tiền đạo Liverpool, Stan Collymore đưa ra nhận định đáng lo ngại về tương lai của tuyển thủ Anh tại Old Trafford.

 

Hè 2021, Man Utd cuối cùng chiêu mộ thành công Jadon Sancho sau quãng thời gian dài cất công theo đuổi. Đội chủ sân Old Trafford tiêu tốn tới 73 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Sancho. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này để lại tương đối thất vọng.

Một mùa giải với nhiều thăng trầm dưới thời Ole Gunnar Solskjaer cùng HLV tạm quyền Ralf Rangnick khiến Sancho mất đi hẳn sự tự tin. Mùa này, HLV Erik ten Hag cố gắng giúp Sancho lấy lại thể trạng và tinh thần. Nhưng tình hình không mấy cải thiện.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Sancho có thể rời Old Trafford.

Sancho mới đá chính 18 trận ở Premier League mùa này. Cùng thời điểm, Alejandro Garnacho phát triển mạnh mẽ và thường xuyên tạo nên khác biệt mỗi khi được trao cơ hội.

Chứng kiến điều này, cựu tiền đạo Liverpool, Stan Collymore nhận định: "Marcus Rashford thường đá chính với Antony bên cánh phải, và nếu đúng như vậy, điều đó có nghĩa là Sancho hoặc Garnacho sẽ bắt đầu bên trái.

Cá nhân tôi, mặc dù là một fan hâm mộ lớn của Sancho, nhưng tôi sẽ chọn Garnacho. Cậu ấy còn trẻ, nhanh nhẹn và rất kỹ thuật, vì vậy tôi nghĩ Garnacho sẽ là đối thủ khó nhằn dành cho cầu thủ như Kyle Walker.

Nếu Sancho thấy mình trên băng ghế dự bị và đứng sau một cầu thủ 18 tuổi có triển vọng thì tôi sẽ lo sợ cho tương lai của cậu ấy ở Man United. Cậu ấy còn trẻ và có thời gian để đạt đến đẳng cấp được kỳ vọng, nhưng không ngạc nhiên nếu Sancho bị đem cho mượn.

Tất cả các đội bóng hàng đầu ở Ý và Đức sẽ xem xét hỏi mượn Sancho một hoặc hai mùa, nhưng nếu muốn bán, Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận mất mát một khoản phí rất lớn."

Tiểu Lam | 05:30 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục