Không muốn dự bị, sao trẻ tiềm năng rời Chelsea?

11:04 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ, sao mai người Hà Lan chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea khi được West Ham tỏ ý chiêu mộ.

Mùa giải vừa qua, Ian Maatsen đã có một chiến dịch thành công trong màu áo Burnley theo dạng cho mượn. Sao mai 21 tuổi góp công giúp đội bóng của HLV Vincent Kompany thăng hạng Premier League một cách thuyết phục.

Ian Maatsen cân nhắc tương lai tại Chelsea - Bóng Đá

 Maatsen thể hiện tốt khi được cho mượn.

Hiện tại, Maatsen đã trở lại Chelsea và nhận được sự đánh giá tích cực từ HLV Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina cho biết: "Cậu ấy có khả năng chơi ở nhiều khu vực và chúng tôi có thể sử dụng ở các vị trí khác nhau. Màn trình diễn của cậu ấy không thay đổi, đó là điều khiến chúng tôi hài lòng. Chúng tôi nhận thấy cậu ta có tiềm năng to lớn ở CLB."

Theo Guardian, West Ham cảm thấy ấn tượng với màn thể hiện của Maatsen và đang xem xét việc chiêu mộ hậu vệ người Hà Lan trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điều này đặt tài năng trẻ của The Blues trước một bước ngoặt quan trọng.

Daily Mail tiết lộ Maatsen đang không chắc chắn về tương lai tại Chelsea. Anh đã được đề nghị một bản hợp đồng mới với đội bóng phía Tây London. Nhưng trước sự quan tâm từ West Ham, cùng với CLB nước Đức Borussia Dortmund, cầu thủ sinh năm 2002 chưa vội ký tiếp giao kèo ở Stamford Bridge và đang cân nhắc sự lựa chọn.

Với việc không thể đảm bảo vị trí cho Maatsen, Chelsea chỉ có thể tự trách mình nếu tuyển thủ U21 Hà Lan quyết định ra đi để được chơi bóng thường xuyên.

Dương Quang | 10:34 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục