Không mua được Draxler, Juve chuyển hướng sang Premier League

17:55 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc nhiều khả năng sao trẻ người Đức Julian Draxler sẽ rời Schalke 04 để đến Wolfsburg, BLĐ Juventus đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Không mua được Draxler, Juve chuyển hướng sang Premier League. Ảnh: Internet.

Như báo chí đã đưa tin, vào thời điểm hiện tại Schalke 04 - CLB chủ quản của Draxler (mục tiêu mà Juve theo đuổi từ nhiều tháng nay) đã quyết định để tiền vệ trẻ này đến CLB đang thi đấu tại Bundesliga là Wolfsburg, "Bà đầm già" thành Turin cần phải có một mục tiêu khác thay thế. Và cái tên đó là Erik Lamela.

Theo trang tin Tuttosport của Ý, với việc chiêu mộ "hụt" Draxler, BLĐ Juve đã chuyển hướng chuyển nhượng của mình sang Premier League, và cái tên đó là Lamela.

Đến Tottenham từ năm 2013 với giá gần 30 triệu bảng, nhưng cầu thủ người Argentina vẫn phải vật lộn với việc hòa nhập và tìm kiếm lại phong độ như khi còn ở AS Roma. Và đội chủ sân White Hart Lane cũng đang hết sức muốn bán tống bán tháo bản hợp đồng kỷ lục của họ.

Tuy vây, Juventus sẽ phải cạnh tranh hết sức quyết liệt với một CLB khác từ Serie A là Inter Milan khi cách đây 1 tuần, đã có tin đội bóng thành Milan đang thảo luận về 1 vụ chuyển nhượng có giá 20 triệu bảng giành cho ngôi sao 23 tuổi này.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục