Không mua cầu thủ, Arsenal sẽ phải trả giá?

10:09 Thứ năm 13/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một trận hòa không phải là điều gì ảnh hưởng quá lớn với Arsenal, nhưng ở đó cho thấy hàng công của "Pháo thủ" đang lộ vẻ mệt mỏi và bế tắc.

M.U đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay và việc ghi bàn vào lưới của họ không phải là chuyện khó khăn. Theo thống kê, hàng thủ của M.U chơi tệ thứ nhì của 8 đội đứng đầu với 31 lần thủng lưới chỉ ít hơn Tottenham 1 bàn.

Olivier Giroud chơi cực tệ trong trận đêm qua. Ảnh: Internet.

Có đến 15/19 đội đã sút tung lưới Quỷ đỏ, nhưng tiếc thay Arsenal lại nằm ở nhóm hiếm hoi còn lại cùng với Crystal Palace, Aston Villa, Norwich vẫn chưa có bàn vào lưới M.U. Trong trận đấu tối qua, Olivier Giroud đã bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc khi rướn chân hụt sau đường tạt đẹp mắt của Sagna.

Đó là trận đấu cực kỳ tồi tệ của Giroud, khi không có một lần dứt điểm, và khả năng tranh chấp bóng bổng của Giroud cũng dở tệ không kém khi thất bại ở 6/11 tình huống không chiến.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Wenger đã liên hệ nhiều chân sút như Llorente, Klose, Morata để có thể chia lửa trên hàng công nhưng đều bất thành. Thương vụ đình đám Julian Draxler cũng không ngoại lệ giá của anh là quá cao. Kết quả, Arsenal chỉ có đúng một tân binh đi mượn là Kim Kallstrom, nhưng trở trêu khi anh đã chấn thương và chưa đá một phút nào cho Pháo thủ kể từ khi gia nhập.

Arsenal không có một ngôi sao đủ tầm vóc để tạo nên sự khác biệt. Tại Anfield, họ chỉ ghi được một bàn an ủi từ chấm phạt đền sau khi bị dẫn đến 5 bàn. Trước Man United là một sự bế tắc. Với hàng công như vậy, nếu Arsenal sẽ phải trả giá cho việc không mua sắm của mình khi một lần nữa nhìn ngôi vô địch Premier League rơi vào tay đối thủ thì cũng không phải là điều gì quá ngạc nhiên.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục