Không một CLB nào trên thế giới muốn mua tiền đạo của Arsenal

10:31 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút chủ lực tại Emirates đang trở nên thực sự bất ổn ở thời điểm hiện tại.

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, Pierre-Emerick Aubameyang không nên tiếp tục nắm giữ tấm băng thủ quân của Arsenal. Đồng thời, việc thanh lý ngôi sao người Gabon cũng sẽ trở thành một bài toán nan giải dành cho đội chủ sân Emirates.

Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

"Việc này không phải là vấn đề đối với Aubameyang, vì cậu ta có một bản hợp đồng không thể tin nổi ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, đây lại là một vấn đề lớn đối với Arsenal."

Arteta labels Arsenal 'not good enough' as Everton end barren run - Bóng Đá

 Arteta sẽ quyết định ra sao với Aubameyang? 

"Ai sẽ chiêu mộ Aubameyang với mức lương đó? Hoàn toàn không có đội nào trên toàn thế giới. Và tuổi tác của cậu ta nữa. Nếu Aubameyang 27 tuổi, họ sẽ xếp hàng chờ đợi cậu ta, nhưng không phải là bây giờ, ở tuổi 32. Đó là một vấn đề lớn đối với Arsenal và Arteta."

"Đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra đối với Aubameyang, có rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội bóng này sẽ nhìn cậu ta để làm gương."

"Nếu tôi là huấn luyện viên, Aubameyang sẽ không thể làm đội trưởng. Không đời nào. Một lần thì được nhưng không có lần thứ hai. Luôn là một vinh dự khi được trở thành đội trưởng của Arsenal, và đối với tôi, có điều gì đó cần phải được thay đổi ngay bây giờ."

"Ai đó phải trở thành đội trưởng của Arsenal."

Arteta chia sẻ về Aubameyang 

 
Huỳnh Phong | 10:01 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục