Không Messi, Barca vẫn ổn

17:23 Thứ bảy 23/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - “Barcelona sẽ ổn khi thiếu vắng Messi” – Đó chính là lời chia sẻ của HLV Gerardo Martino của đội bóng xứ Catalan.

Barca đang trải qua cuộc cũng khoảng chấn thương nghiêm trọng và HLV Martino sẽ không có được những sự lựa chọn tốt nhất trong khoảng thời gian tới. Messi sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ cho đến tháng 1 năm sau và tương tự thủ thành Valdes sẽ phải ngồi nhìn các đồng đội thi đấu trong khoảng thời gian 6 tuần.

Lionel Messi phải rời xa sân cỏ hết năm nay. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, HLV Gerardo Martino đã khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ ổn khi phải đương đầu với những khó khăn mà không có mặt của những trụ cột quan trọng như Lionel Messi và Victor Valdes.

Chúng tôi sẽ không có được sự phục vụ của một tiền đạo và một thủ thành xuất sắc nhất trên thế giới, nhưng tôi chỉ có một ít lo lắng và chúng tôi sẽ có thể đối phó được khi không có họ. Đội bóng vẫn còn những ngôi sao hàng đầu để thay thế Messi và Valdes.”  - Martino phát biểu với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận.

Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ trở nên suy yếu vì những vấn đề chấn thương. Trong những tình huống như thế này nó chỉ làm chíng tôi trở nên mạnh mẽ hơn mà thôi.

Với việc Messi không thể góp mặt trong khoảng thời gian rất dài và nhiệm vụ ghi bàn sẽ được trao lại cho các ngôi sao như Neymar, Cesc Fabregas và Alexis Sanchez. Vào đêm nay Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón một đối thủ không được đánh giá cao là Granada trên sân nhà Nou Camp.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục