Không Mascherano, ai đá cặp với Pique?

23:35 Thứ sáu 05/04/2013

Với chấn thương gặp phải trong trận hòa 2-2 với PSG tại Champions League, Javier Mascherano phải ngồi ngoài đến 6 tuần.

Thông tin này như một đòn giáng mạnh vào Barca bởi trước đó, trung vệ đội trưởng Carles Puyol sẽ vắng mặt đến hết mùa giải còn Adriano vẫn phải ngồi ngoài. Hàng thủ đã 'nát' của gã khổng lồ xứ Catalan giờ lại càng 'nát' hơn. Chắc chắn, HLV Tito Vilanova sẽ phải đau đầu để chắp vá Pique với 1 trong 4 cái tên: Barta, Song, Abidal và Busquets.

Busquets sẽ được dùng như một trung vệ?

Về tài năng, Abidal là cái tên đáng cân nhắc hàng đầu, song hậu vệ người Pháp lại chỉ vừa mới trở lại sau hơn 1 năm vật lộn với ca phẫu thuật ghép gan.

Marc Bartra là người được cho vào sân thay Mascherano ở trận gặp PSG nhưng cầu thủ này lại quá non kinh nghiệm và cũng ít được ra sân ở mùa này.

Alex Song vẫn gây thất vọng kể từ khi rời Emirates đến Nou Camp. Hơn nữa, Song chỉ chơi tốt ở vị trí sở trường là tiền vệ chứ không phải là trung vệ.

Có lẽ cái tên cuối cùng, Sergio Busquets là thích hợp nhất. Busquets có thể hình khá tốt, khả năng phán đoán nhanh nhạy và cũng không ít lần được sử dụng ở vai trò hậu vệ. Tất nhiên, phương án này có hiệu quả không sẽ còn phải được kiểm chứng, trước mắt là trận gặp Mallorca ở La Liga cuối tuần này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục