Không Mainoo, đội hình M.U ra sao khi đụng Brentford?

07:19 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnChấn thương của Kobbie Mainoo là mất mát lớn cho Man United trước lần đụng độ Brenford vào thứ Bảy này.

Vậy HLV Erik ten Hag có thể sắp xếp đội hình Man United ra sao?

Thủ môn: Onana

Dù Man United có thi đấu bế bát, Andre Onana vẫn đứng đầu bảng xếp hạng giữ sạch lưới của Premier League (4 lần). Anh là một trong số ít cầu thủ Quỷ đỏ tạo dựng được uy tín trong mùa giải này. Cựu ngôi sao Inter Milan có không ít pha cứu thua tuyệt vời, và vẫn làm tốt khi có bóng trong chân, giúp đội bóng của Ten Hag có thể triển khai bóng tốt hơn từ phía sau. Onana là không thể đụng đến.

Onana là điểm sáng của Man United.

Phòng thủ: Dalot, De Ligt, Martinez, Evans

Noussair Mazraoui có thể đã tập luyện trong tuần này, nhưng ca phẫu thuật tim gần đây khiến cơ hội để anh đá chính là không nhiều. Theo đó, Ten Hag sẽ có một chút thay đổi trong hàng phòng ngự.

Diogo Dalot chuyển sang vai trò hậu vệ phải sở trường của mình. Nhiều báo cáo cho thấy Jonny Evans - hiện đã giải nghệ ở ĐTQG Bắc Ireland - có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái sau màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu với Aston Villa, khi là một cầu thủ thuận chân trái. Evans thiếu tốc độ, nhưng kinh nghiệm, khả năng chuyền bóng là điểm mạnh của cựu ngôi sao Leicester City.

Matthijs De Ligt phải dự bị ở trận hòa Villa, và chỉ vào sân do chấn thương của Maguire. Cầu thủ người Hà Lan đã góp công giúp Man United giữ sạch lưới và sẽ được Ten Hag tin tưởng hơn Victor Lindelof, người đã thay thế Mazraoui ở vị trí hậu vệ phải trong hiệp một. Lisandro Martinez cũng có thể trở lại vị trí trung vệ lệch trái để sát cánh với De Ligt.

Tiền vệ: Casemiro, Eriksen, Fernandes

Man United phải lo lắng nhiều khi vắng Mainoo.

Christian Eriksen nên được ra sân vì phong độ tuyệt vời trong mùa này cho CLB lẫn ĐTQG Đan Mạch. Ở tuổi 32, Eriksen vẫn còn đó sự sáng tạo, lối chơi thông minh cùng khả năng tạo đột biến tuyệt vời.

Manuel Ugarte đã không được ra sân từ băng ghế dự bị trong hai trận đấu gần đây nhất của Man United. Chấn thương mới đây khi lên tuyển càng khiến khả năng tuyển thủ Uruguay có mặt trong đội hình Quỷ đỏ trước Brentford càng trở nên khó xảy ra hơn.

Casemiro đã ổn định trở lại sau màn trình diễn tệ hại trước Liverpool và cho thấy mình vẫn xứng đáng được tin tưởng hơn Ugarte. Ở vị trí tiền vệ tấn công, đội trưởng Bruno Fernandes không thể bị loại bỏ. Anh đã có 4 pha kiến ​​tạo, nhưng vẫn chưa ghi bàn cho Man United mùa này. Cầu thủ 30 tuổi phải cải thiện phong độ của mình nếu không muốn mất suất đá chính vào tay Mason Mount.

Tấn công: Amad, Hojlund, Rashford

Hàng công Quỷ đỏ cần phải chơi tốt hơn mùa giải này. Đội bóng của Ten Hag bắt đầu mùa giải với một tiền đạo duy nhất, là Joshua Zirkzee - một số 9 rưỡi - khi Rasmus Hojlund chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa. Bây giờ, tuyển thủ Đan Mạch đã trở lại, giúp Ten Hag có nhiều lựa chọn hơn ở hàng công, đây là một điều tích cực.

Tuy nhiên, vấn đề của Man United là họ không ghi được những bàn thắng mà họ nên ghi. Ten Hag, cùng Ruud van Nistelrooy cần giúp các học trò của mình biết cách chỉnh thước ngắm ở những tình huống quyết định.

Trong đội hình 4-3-3 trước Brentford, Hojlund nên bắt đầu với tư cách trung phong. Marcus Rashford chơi bên trái và Amad Diallo chơi bên phải. Alejandro Garnacho, Anthony và Joshua Zirkzee có thể vào sân từ ghế dự bị khi cần thiết.

Minh Tuấn | 07:19 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục