Không lên tuyển, Van de Beek và Greenwood sát cánh đối đầu Stoke

21:09 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnCả hai cầu thủ kể trên sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ở trận đấu giao hữu kín sắp tới.

Sau những vòng đấu đầu tiên, giờ đây các giải vô địch phải tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại World Cup. Chính vì vậy, những đội bóng lớn như Manchester United sẽ phải để hầu hết trụ cột thực hiện nghĩa vụ tại đội tuyển quốc gia.

Mặc dù vậy, họ vẫn còn đó một vài cái tên chất lượng bị bỏ sót ở đợt tập trung này điển hình như bộ đôi Mason Greenwood và Donny Van de Beek.

Donny van de Beek and Mason Greenwood to feature in Manchester United friendly today - Bóng Đá

 Van de Beek và Mason Greenwood sẽ sát cánh cùng nhau trong trận giao hữu sắp tới.

Cả hai cầu thủ kể trên đều nhận được giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng vì những lý do khác nhau, họ đều không được góp mặt trong đợt tập trung lên tuyển lần này. Tuy nhiên, cả Van de Beek lẫn Greenwood đều không phải quá tiếc nuối bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang đến cho họ cơ hội khác.

Cụ thể theo nguồn tin từ M.E.N, Man Utd sẽ có trận giao hữu kín với Stoke City vào tối nay (theo giờ địa phương) và Solsa sẽ giúp bộ đôi này có lần đầu tiên sát cánh kể từ đầu mùa giải. Bên cạnh đó, những cầu thủ dự bị khác như Dean Henderson hay Phil Jones nhiều khả năng cũng góp mặt.

Trong bối cảnh Man Utd đang đề ra mục tiêu cạnh tranh mọi danh hiệu, Solsa cho rằng việc cải thiện thể lực cho các ngôi sao là điều vô cùng cần thiết.

Solsa nhận xét về Greenwood

 
Trường Sơn | 20:11 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục