Không lấy được Messi, thì Aguero

14:38 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mỗi năm, Real Madrid lại kích hoạt một phi vụ bom tấn. Lần này, Los Blancos sẽ cho nổ phi vụ liên quan đến người Argentina.

Sergio Aguero là cái tên Real Madrid nhắm tới. Ảnh: Internet.

Từ thời của Carlo Ancelotti , nhà cầm quân này dường như không hài lòng với hàng công. Theo đó, ông dường như không mấy mặn mà với Karim Benzema, chỉ là nhà cầm quân người Ý không nói. Vậy mới có chuyện Ancelotti lên tiếng muốn đội bóng mang về một chân sút khác sau khi bán Alvaro Morata cho Juventus.

Lúc bấy giờ, chủ tịch Florentino Perez vì dốc tiền mua James Rodriguez và Toni Kroos nên không thể thực hiện thêm vụ chuyển nhượng nào. Nhưng vì Ancelotti liên tục kêu gào, chủ tịch Perez phải "chữa cháy" bằng cách mang Chicharito của M.U tới sân Bernabeu. Tuy nhiên, ông thầy người Ý cũng tỏ ra không hài lòng.

Mẫu số 9 mà Ancelotti muốn phải có đẳng cấp như Radamel Falcao hay Sergio Aguero. Rồi nay, khi Carlo Ancelotti không còn ở sân Bernabeu nữa, nhưng kế hoạch mang một tiền đạo trứ danh vẫn còn nằm trên kế hoạch. Theo đó, Los Blancos muốn tiến hành phi vụ mang Sergio Aguero về Madrid, theo AS.

Sự có mặt của tiền đạo người Argentina chắc chắn thổi làn gió mới vào hàng công của Real. Nhận định về Aguero, đó là tiền đạo có thể lực, khéo léo, tốc độ và khả năng dứt điểm quyết đoán. Những gì Aguero thể hiện trong những mùa giải gần đây nói lên tất cả. HLV Roberto Mancini từng ví Aguero có lối đá hệt như Romario.

Từ Madrid, những chuyển động gần đây không làm CĐV hài lòng. Chủ tịch Florentino Perez đang hứng chịu sức ép từ NHM khi sa thải Carlo Ancelotti. Do đó, cách tốt nhất để xây dựng lại sự ủng hộ của cổ động viên nhà là mang về Bernabeu điều các CĐV cần - một cầu thủ - trong dự án mới sẽ được Rafa Benitez thực thi.

Ở đây, cái tên NHM muốn thấy là Sergio Aguero. Một tin vui cho Real Madrid trong phi vụ này, dù không hề dễ để thuyết phục Man City nhả cầu thủ người Argentina. Nhưng ở một phương diện khác, chính bản thân Aguero cũng đã sẵn sàng trở lại Madrid. Tại đây, căn nhà của anh vẫn còn do trong quá khứ từng đá cho Atletico Madrid. Aguero cũng luôn nhớ về khoảnh khắc đá ở La Liga.

"Tôi không còn lựa chọn nào khi tới Manchester...", Aguero trong tâm trạng khó tả chia sẻ.

Trong làng túc cầu hiện nay, mẫu tiền đạo đẳng cấp đủ sức đá cho Real Madrid không nhiều. Người ta từng so sánh Lionel Messi là tay săn bàn xuất sắc nhất. Tuy nhiên, sẽ là bất khả thi cho Los Blancos nếu muốn 'cướp" Messi khỏi Barcelona. Do đó, không được thì Messi thì Aguero cũng được!

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục