Không khí phòng thay đồ Liverpool và Man City sau trận thua của Arsenal

11:26 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher đã có nhiều chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Sau vòng 8 Premier League, 3 vị trí dẫn đầu trên BXH không thay đổi nhưng Liverpool và Manchester City với các chiến thắng trước Chelsea cũng như Wolverhampton Wanderers đã kéo dài cách biệt về mặt điểm số với đội xếp thứ 3, Arsenal sau khi Pháo Thủ thất bại 0-2 trước Bournemouth.

Chứng kiến CLB bắc London hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này, cựu danh thủ Carragher tin phòng thay đồ Liverpool và Man City đã mở hội.

“Cuộc đua vô địch mùa này có thể sẽ khác đôi chút so với mùa trước. Nếu bạn là Man City hoặc Liverpool và chứng kiến Arsenal thua cuộc, phản ứng trong phòng thay đồ cũng giống với khi Man City và Arsenal hân hoan với thất bại của Liverpool trước Nottingham Forest. Khi bạn đang trong 1 cuộc đua vô địch và thua những trận không đáng có, nó sẽ giúp các đối thủ cạnh tranh được tiếp thêm năng lượng. Arsenal đã nhận thất bại trong 1 trận đấu phải thắng, đó là cú hích lớn với Man City và Liverpool”, Carragher nói trên sóng Sky Sports.

Arsenal bất ngờ thất bại trước Bournemouth.

Sau loạt trận vòng 8, Liverpool vẫn dẫn đầu Premier League với 21 điểm, Man City bám đuổi ngay phía sau với 1 điểm kém hơn còn Arsenal giậm chân ở vị trí thứ 3, ít hơn 4 điểm so với The Kop.

Vòng sau, Arsenal sẽ có màn đối đầu trực tiếp với Liverpool trên sân nhà Emirates, Pháo Thủ chắc chắn đặt quyết tâm giành 3 điểm nếu không muốn đón nhận bất lợi lớn trong cuộc đua vương quyền.

Nguyễn Việt Tùng | 11:26 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục