Không Jamie Vardy, Leicester City phải thay đổi

07:49 Thứ bảy 23/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Claudio Ranieri thừa nhận, Leicester City buộc phải có những sự thay đổi khi Jamie Vardy vắng mặt.

Leicester phải thay đổi vì Vardy. Ảnh: Internet.

Sau sự cố bị truất quyền thi đấu và chỉ thẳng mặt trọng tài Jonathan Moss ở trận hòa 2-2 của Leicester City với West Ham, Jamie Vardy đang đối mặt với nguy cơ bị treo giò hơn 2 trận tại Premier League, trong đó có trận đại chiến gặp Man United.

Jamie Vardy quan trọng với Leicester City như thế nào ai cũng biết khi anh đang là chân sút hàng đầu của đội. Việc Vardy bị treo giò khiến không ít người lo ngại rằng, "Bầy cáo" sẽ không thể trụ vững ở ngôi đầu Premier League. Do đó, Leicester City phải có những sự chuẩn bị kỹ càng hơn.

Chia sẻ với báo chí, HLV Ranieri thừa nhận: "Chúng tôi phải thay đổi vài thứ. Không có Jamie Vardy, Leicester City sẽ thay đổi chiến thuật thi đấu. Leo Ulloa xứng đáng có suất đá chính nhưng tôi sẽ giúp CLB có những giải pháp tốt nhất."

Cuối tuần này, Leicester City sẽ chạm trán Swansea. Nhiệm vụ của thầy trò Claudio Ranieri là phải giành trọn 3 điểm trước khi đối đầu với những đối thủ khó nhằn như Man United hay Chelsea.

Tiểu Lam | 07:41 23/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục