Không hẹn mà gặp, Odegaard và Willian đồng loạt lên tiếng về Arteta

21:42 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vn2 học trò bày tỏ cùng quan điểm về chiến lược gia Tây Ban Nha.

Phát biểu qua ESPN Brazil được Metro dẫn lại, Willian dành những lời khen ngợi ông thầy Mikel Arteta: "Tôi tin rằng Arsenal có tiềm năng để trở thành 1 dự án tuyệt vời. Đây là 1 CLB tuyệt vời, đang ở trong tay của 1 HLV giỏi - người sở hữu mọi tố chất để trở thành một trong những HLV hay nhất thế giới."

"Arteta luôn cố gắng nói chuyện riêng với các cầu thủ, kể cả ngay trên sân. Khi kết thúc tập luyện, ông ấy sẽ gọi các cầu thủ và giải thích điều mình mong muốn, làm sao để 1 cầu thủ tự điều chỉnh vị trí và nhận bóng. 

Tóm lại Arteta luôn cố giúp các cầu thủ. Ông ấy thực sự làm việc tuyệt vời, luôn chăm sóc các cầu thủ theo cách tốt nhất, mang đến ý tưởng và chỉ dẫn."

‘He’s a master of seeing details!’ – Martin Odegaard and Willian rave about Arsenal boss Mikel Arteta   / - Bóng Đá

 Arteta được lòng các học trò.

Trả lời phỏng vấn Premier League, Martin Odegaard cũng có cảm nhận tương tự Willian về Arteta: "Đáng kinh ngạc! Ông ấy thật sự là 1 HLV giỏi, thông minh và biết mọi chi tiết trong trận."

"Arteta là bậc thầy trong việc nhìn ra các chi tiết. Chúng tôi may mắn khi có Arteta, bởi cách ông ấy huấn luyện và giúp đỡ chúng tôi hoàn tất mục tiêu."

"Có rất nhiều điều để học hỏi từ ông ấy và như tôi đã nói về các chi tiết, đó là điều tôi thật sự thích và cảm thấy thú vị. Đúng vậy, rất tuyệt khi có Arteta là HLV."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 21:12 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục