Không hề có "siêu kinh điển" trong nội bộ tuyển Tây Ban Nha

23:46 Thứ tư 15/08/2012

Tiền vệ tài năng của Barca và tuyển Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định không hề có bất cứ lục đục nào giữa các cầu thủ 2 câu lạc bộ Barcelona và Real Madrid trong đội hình tuyển Tây Ban Nha mỗi khi tập trung. Trước khi La Liga diễn ra 3 ngày, TBN có trận giao hữu với Puerto Rico.

Cánh báo giới, truyền thông là những bậc thầy về việc khai thác thông tin, chính vì thế ngay trước thềm trận đấu của tuyển TBN và tuần sau là trận “El Clasico” Siêu cúp TBN, họ khó bỏ qua cơ hội này. Vẫn quanh câu hỏi về nội bộ của ĐTQG trước trận đấu lớn; Andres Iniesta, ứng cử viên danh hiệu QBV là người được soi lần này.

"Siêu kinh điển" cho danh hiệu QBV Fifa. Ảnh: Goal

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, ngay sau khi Iniesta biết tên mình nằm trong ba người cuối cùng của danh hiệu QBV Fifa, cầu thủ này đã bị cánh phóng viên bủa vây bằng những câu hỏi hóc búa. Trong đó có việc liên quan đến nội bộ TBN trước thềm “Siêu kinh điển”.

Iniesta trả lời: “Thù hận giữa các cầu thủ Barca và Real Madrid ư? Ở đội tuyển, chúng tôi chỉ có một mục tiêu duy nhất, còn ở CLB thì không như vậy. Khi ra sân chẳng có vấn đề gì xảy ra cả.”

“Thánh” Andres cũng không quên cám ơn những người anh em, đồng đội đã giúp đỡ để anh có được thành quả như ngày hôm nay. Iniesta nói: “Tôi rất tự hào là một trong ba người ứng cử cho danh hiệu này. Những đồng đội ở Barca và tuyển TBN xứng đáng nhận sự tin cậy này. Nếu không có họ, tôi khó có thể đạt được vinh dự này.”

Một tuần sau đợt tập trung ở tuyển Quốc gia, Iniesta sẽ cùng Barca chuẩn bị đón tiếp đại kình địch Real Madrid trên sân nhà Camp Nou. Sau đó một tuần, Casillas và đồng đội lại có dịp đối đầu với đồng đội ở tuyển trên sân Bernabeu.

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục