Không giống Rodri, Owen Hargreaves chỉ ra vị trí tốt nhất của Gravenberch

17:33 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ đội tuyển Anh, tiền vệ của Liverpool nên được nhìn nhận ở một vai trò chính xác hơn.

Liverpool tiếp tục giành thêm được một chiến thắng nữa tại Premier League với tỷ số 2-1 trước Wolves. Trong chiến thắng này, HLV Arne Slot dành lời khen ngợi cho Ryan Gravenberch khi cầu thủ người Hà Lan chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự cùng Alexis Mac Allister.

Sau khi được Jamie Carragher so sánh với Patrick Vieira vào đầu mùa, Gravenberch dường như sẽ trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt của Liverpool mùa này dưới thời Slot, người cuối cùng đã khiến cựu cầu thủ của Bayern Munich phải nể phục.

Tuy nhiên theo Owen Hargreaves, Gravenberch không đủ khả năng để trở thành một tiền vệ phòng ngự. Phát biểu trên Premier League Productions, cựu sao Manchester United cho hay:

Theo Owen Hargreaves, Gravenberch không đủ chuyên để chơi như một tiền vệ phòng ngự.

"Gravenberch đã chơi rất tuyệt vời, nhưng cậu ấy không phải là một tiền vệ phòng ngự. Cậu ấy cao 1m9, mới 22 tuổi và cậu ấy có mọi thứ. Tuy nhiên Gravenberch không phải là một tiền vệ phòng ngự chuyên nghiệp.

Có một sự khác biệt ở đây. Tôi nghĩ Ryan Gravenberch là một tiền vệ xuất sắc, có thể chơi box-to-box tùy thuộc vào từng đối thủ.

Nhưng tôi nghĩ trong một trận đấu lớn, là loại trận đấu có yếu tố quyết định để giành chiến thắng tại Premier League hoặc Champions League, tôi nghĩ bạn cần một chuyên gia. Liverpool đã chứng minh điều đó với Fabinho và Man City đã chứng minh điều đó với Rodri."

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:33 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục