"Không gì tuyệt vời hơn đánh bại Man United"

06:34 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnPablo Zabaleta không thể kìm nén được sự vui mừng sau chiến thắng của West Ham trước Manchester United.

Cuối tuần qua, West Ham đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước Man United trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Felipe Anderson, Marko Arnautovic và bàn phản lưới nhà của Victor Lindelof đã giúp West Ham có trọn vẹn 3 điểm.

Zabaleta:

 Pablo Zabaleta vui mừng với chiến thắng trước Quỷ đỏ.

Không giẫu được niềm vui sướng sau chiến thắng này, Pablo Zabaleta - cựu cầu thủ Man City và đã từng góp mặt trong nhiều trận derby thành Manchester, khẳng định rằng, việc đánh bại Man United luôn là khoảnh khắc tuyệt vời.

Cụ thể, Pablo Zabaleta cho hay: "Không gì tuyệt vời hơn đánh bại Man United. Các CĐV West Ham đã chờ đợi chiến thắng đầu tiên trên SVĐ London Stadium với một màn trình diễn xuất sắc. Là cầu thủ của Weat Ham, tôi hạnh phúc với chiến thắng này."

Pablo Zabaleta nhận định thêm: "Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ có thể khiến hàng thủ đối phương chao đảo. Khi không giữ bóng, dường như mọi cầu thủ đểu ở đúng vị trí của mình. Chúng tôi gần như trở nên rất chắc chắn trước Man United."

Video tài năng của Pablo Zabaleta:

Tiểu Lam | 05:57 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục