Không ghi bàn, Hazard vẫn khiến fan Chelsea tung hô vì một điều đặc biệt

08:01 Thứ tư 04/11/2020

TinTheThao.com.vnNHM The Blues vẫn luôn dành sự quan tâm cho ngôi sao cũ.

 

Eden Hazard ăn mừng chức vô địch La Liga đầu tiên với Real Madrid

Sau khoảng thời gian ngồi ngoài điều trị chấn thương, Eden Hazard cuối cùng cũng đã có trận đấu đầu tiên tại Champions League mùa này cho Real Madrid. Cựu tiền đạo Chelsea chỉ mới trở lại cách đây một tuần và được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội khoảng 20 phút cuối trong trận hòa 2-2 với Borussia Monchengladbach.

Hazard vào sân thay thế cho tiền đạo trẻ Vinicius Junior, khi đội nhà đang bị dẫn trước 2-1. Dù ngôi sao người Bỉ không tạo ra bất kỳ đóng góp nào vào pha lập công giúp Los Blancos giành 1 điểm, tuy nhiên theo suy đoán từ các fan Chelsea, sự xuất hiện của anh đã đem lại may mắn cho đội bóng chủ quản.

Chelsea fans spotted what happened when Eden Hazard started for Real Madrid against Inter Milan - Bóng Đá

 Hazard đã được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu giữa Inter và Real Madrid.

Phát hiện này lại bất ngờ cho thấy sự đúng đắn ở màn đụng độ giữa Kền kền trắng và Inter Milan. Rõ ràng suốt khoảng thời gian Hazard thi đấu, Real luôn dẫn trước đối thủ nhưng khi ngôi sao 29 tuổi bị rút ra, đoàn quân HLV Antonio Conte lập tức tìm được bàn gỡ.

Chứng kiến điều này, rất nhiều cổ động viên The Blues lập tức đưa ra những bình luận về tầm ảnh hưởng của ngôi sao cũ lên Real.

Tài khoản @CFC_Jarne viết: "Hazard bị thay ra và Inter lập tức gỡ hòa. Anh ấy chính là nhân tố gánh đội."

@SeunMobolaji cho rằng: "Hazard rời sân, Inter đã đá lên chân. Rõ ràng là nếu Hazard không thi đấu thì Real chắc chắn bị ảnh hưởng."

@_CFCKev: "Hazard bị thay ra và Inter bất ngờ gỡ hòa. Thật là trùng hợp."

Trường Sơn | 07:31 04/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục