Không ghi bàn, Greenwood vẫn được Ole khen ngợi

21:10 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV người Na Uy chia sẻ đánh giá của mình về cầu thủ người Anh và đưa ra lời khuyên cần thiết cho cậu học trò.

Mason Greenwood vẫn nhận được sự khen ngợi từ HLV Solskjaer sau chiến thắng vang dội của Man United trước Southampton bất chấp việc cầu thủ này chưa có cơ hội ghi bàn thắng nào. Tám cầu thủ khác nhau của Quỷ đỏ đã ghi tên mình lên bảng tỷ số nhưng, Greenwood, với tư cách là một cầu thủ tấn công, đã không xuất hiện trong đó. 

Nhìn rộng hơn, cầu thủ trẻ này đã không ghi bàn trong suốt 2 tháng vừa qua. Pha lập công vào lưới West Ham vẫn là bàn thắng duy nhất của Greenwood ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng HLV người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer, vẫn rất ấn tượng với những gì cậu học trò đã làm.

Ole Gunnar Solskjaer singles out

 Mason Greenwood nhận được sự động viên và lời khuyên từ HLV Ole sau chuỗi trận không ghi bàn gần đây.

Solskjaer cho biết: Mason Greenwood đã rất tuyệt vời và màn trình diễn của cậu ấy là tuyệt vời hơn cả nếu xét trên khía cạnh của một cầu thủ không ghi bàn.”

"Khi một trận đấu bắt đầu như [trận đấu này], bạn có thể ghi được bàn thắng đầu tiên hay không luôn là vấn đề mà mọi người quan tâm."

Lời khen ngợi của Ole dành cho Greenwood được đưa ra sau khi học trò của ông, gần đây, đối mặt với thách thức tìm lại phong độ đỉnh cao của chính mình ở mùa giải trước. Một số cầu thủ trẻ đã được trao cơ hội vào năm ngoái và người tốt nghiệp từ học viện của Quỷ đỏ đã giành lấy cơ hội cho mình với 17 lần ghi bàn.

Greenwood chỉ ghi được 4 bàn trong mùa giải này và HLV Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo cầu thủ người Anh về việc mắc phải 'hội chứng mùa thứ hai', đồng thời động viên tiền đạo này vượt qua giai đoạn khó khăn của mình.

“Mọi thứ đều là một phép thử,” ông nói.

"Chúng tôi nói về hội chứng mùa giải thứ hai và chỉ một giây lơ là khỏi trái bóng tại Premier League là điều không thể tha thứ."

“Tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ rằng nỗ lực chỉ 99% sẽ dẫn đến thất bại 100%. Tất nhiên điều này dành cho những người đang buông thả việc tập luyện mỗi ngày một chút."

"Tôi không nói chỉ mỗi Mason mà là tất cả mọi người - đó là điểm nút cần chú ý và là bài kiểm tra cho mọi cầu thủ."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:12 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục