Không được triệu tập, Nguyễn Xuân Son có dịp đối đầu tuyển Việt Nam

08:22 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kim Sang-sik đã gây chú ý khi không triệu tập tiền đạo vừa nhập tịch, Nguyễn Xuân Son lên tuyển Việt Nam ở dịp FIFA Days tháng 10.

Thông tin từ trang VTC News, tuyển Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức trận giao hữu kín với CLB Nam Định trên sân Thiên Trường vào ngày 9/10 tới để 'làm nóng' trước thềm màn đụng độ tuyển Ấn Độ nhân dịp FIFA Days tháng 10.

Trước đó, do tình hình trong nước phức tạp, tuyển Lebanon đã có thông báo gửi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc sẽ không thể di chuyển đến dải đất hình chữ S để tham dự giải giao hữu Tam Hùng như dự kiến.

Việc đối thủ bất ngờ rút lui đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuẩn bị của thầy trò HLV Kim Sang-sik, đặc biệt khi chúng ta dự kiến thi đấu 2 trận vào khoảng thời gian giữa tháng 10 này.

Không thể so tài với Lebanon, tuyển Việt Nam do đó có thể sẽ chạm trán Nam Định để rèn quân, chuẩn bị cho dịp AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

Nguyễn Xuân Son có cơ hội đối đầu tuyển Việt Nam. Ảnh: CLB Nam Định.

Màn thư hùng với đội chủ sân Thiên Trường chắc chắn sẽ gây chú ý khi nhà đương kim vô địch V-League đang sở hữu chân sút vừa nhập tịch, Nguyễn Xuân Son cùng rất nhiều ngôi sao sáng giá khác.

Phi Yến | 08:22 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục