Không được thi đấu, Pellistri nói thẳng yêu cầu với M.U

14:36 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnFacundo Pellistri đã cho ban lãnh đạo Manchester United biết rằng anh muốn trở lại Deportivo Alaves dưới dạng cho mượn.

Facundo Pellistri đã trải qua nửa cuối mùa giải trước với Alaves, nơi anh gây ấn tượng bởi năng lực của mình. Tờ AS cho biết đội bóng ấn tượng với Pellistri bởi cả chuyên môn và con người, trong khi ngôi sao trẻ cũng hạnh phúc tại đây. AS cho biết Pellistri đã đề nghị Manchester United để anh tiếp tục được chơi ở Tây Ban Nha.

Theo các thông tin trước đó, Alaves cũng đã liên hệ với United để gia hạn thời gian ở lại Tây Ban Nha của Pellistri. Tuy nhiên, một số câu lạc bộ khác cũng hỏi về sự phục vụ của sao trẻ Quỷ đỏ, điều đó khiến Alaves gặp khó khăn khi phải cạnh tranh về phí chuyển nhượng.

United loanee Facundo Pellistri returns to help Alaves to first win since he joined - Bóng Đá

 Pellistri chơi tốt ở Tây Ban Nha.

Do đó, Alaves đang tìm cách sắp xếp hợp đồng một cách nhanh chóng nhưng với đội hình mỏng ở giai đoạn trước mùa giải, Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ Pellistri ở lại trước khi đưa ra bất kỳ quyết định cho mượn nào.

Với việc gặp khó khăn về tài chính, Alaves là đội bóng được đánh giá không cao, cầm bóng ít và khó tạo ra cơ hội. Để so sánh, mùa giải trước, United nắm giữ tỷ lệ cầm bóng trung bình 54,5% với 84,8% đường chuyền chuẩn xác, trong khi con số tương tự của Alaves là 44,6% và 72,9%.

Do đó, United có thể tìm kiếm một câu lạc bộ có cách chơi tương đồng hơn cho Pellistri.

Ronaldo nói về khả năng trở lại M.U:

 
Thanh Vũ | 13:38 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục